Hiện nay, da liễu thẩm mỹ là một trong những ngành phát triển mạnh mẽ nhất, được nhiều người quan tâm và đầu tư lớn. Tuy nhiên đây lại không phải là một lĩnh vực dễ kinh doanh, nhất là khi cạnh tranh trong ngành ngày càng gay gắt và yêu cầu của khách hàng ngày càng trở nên khắt khe hơn. Vậy đâu là hướng đi mới giúp các chuyên gia da liễu và chủ của các đơn vị này tháo gỡ khó khăn gặp phải và tìm được hướng phát triển kinh doanh bền vững?
Việc các xu hướng làm đẹp thay đổi thường xuyên cùng với khả năng cập nhật thông tin của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đòi hỏi các chủ phòng khám, Spa-TMV và chuyên gia da liễu sự linh hoạt, không ngừng chuyên môn hóa và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ. Làm vững chắc thế mạnh của doanh nghiệp và học hỏi qua các xu thế của ngành nghề, thị trường cần kịp thời, quá nhanh hay quá chậm đều có thể ảnh hưởng lớn đến sự sống còn của doanh nghiệp.
Là một công ty với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu tìm kiếm và đưa về Việt Nam các giải pháp trị liệu da liễu thẩm mỹ, nắm bắt được sự thay đổi của thị trường, cũng như hiểu được những khó khăn mà các chủ phòng khám, Spa-TMV đang gặp phải, công ty Janami Beauty đã kết hợp với nhiều chuyên gia đầu ngành tổ chức hội thảo quốc tế “Kiến tạo lợi thế cạnh tranh kép trong ngành Da liễu thẩm mỹ”. Mục đích của hội thảo là cung cấp các phương pháp, công cụ giúp cho những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp tự xây dựng và phát huy được lợi thế cạnh tranh bằng sản phẩm, dịch vụ từ đó giải bài toán kinh doanh thế nào để có thể phát triển bền vững.
Tham dự và chia sẻ tại hội thảo có sự hiện diện của các giáo sư, chuyên gia da liễu, chuyên gia marketing tới từ Hàn Quốc và Việt Nam như Gs.Bs Park Kyoung Chan – Chủ tịch hiệp hội da liễu Hàn Quốc, coach chuyển giao Lõi cạnh tranh ngành làm đẹp Đỗ Thanh Phương, chuyên gia thẩm mỹ quốc tế Lee Jung Yup, CEO tập đoàn dược mỹ phẩm Reviresco – Park Sung Joo.
Tại hội thảo, Gs.Bs Park Kyoung Chan đã có bài chia sẻ chuyên sâu về những cập nhật nghiên cứu khoa học mới nhất trong trị liệu Nám & Lão hóa da. Đây là nội dung vô cùng thiết thực giúp tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội cho các phòng khám, TMV khi nắm được những giải pháp trị liệu đã được giới y khoa quốc tế công nhận, cùng cách thức áp dụng các phác đồ bôi thoa chuẩn y khoa khi kết hợp công nghệ cao.
Nội dung bài chia sẻ của giáo sư Park đã cung cấp những báo cáo khoa học mới nhất về hiện tượng lão hoá sợi đàn hồi do ánh sáng. Đây được cho là một trong những nguyên nhân chính của tình trạng nám sạm da. Từ đó chỉ ra rằng điều trị chống lão hoá đúng cách sẽ rút ngắn thời gian cũng như tăng hiệu quả điều trị nám sạm. Rất nhiều kỹ thuật có thể được sử dụng như PRP, Laser fractional hay công nghệ Hydroporation, khi kết hợp với dược mỹ phẩm bôi thoa được đánh giá cao hiện nay – hệ giải pháp SkinMD, giúp đáp ứng được các tiêu chí giảm nám ngừa lão hóa đa mục tiêu mà vẫn đảm bảo an toàn không gây kích ứng, biến chứng.
Hệ giải pháp SkinMD gồm các sản phẩm xóa nám sạm với các hoạt chất độc quyền như 4-n-butylresorcinol bọc liposome kết hợp Tranexamic Acid, Rhodiola (tế bào gốc thực vật). Hay các bào chế ngừa lão hóa với phức hợp siêu peptide Toxjet gồm các loại Peptide hàm lượng cao kết hợp cùng peptide đồng, HA siêu phân tử… Đây có thể nói là hệ giải pháp phục hồi và chăm sóc da toàn diện và đang được ứng dụng trong các phác đồ cải thiện nám sạm, lão hóa tại hàng nghìn phòng khám, Spa-TMV tại châu Á.
Lý giải cho sự thành công của hệ giải pháp SkinMD, bà Park Sung Joo CEO công ty Reviresco – doanh nghiệp top 1000+ Công ty toàn cầu trong lĩnh vực nghiên cứu & phát triển công nghệ, cho biết: “Dòng sản phẩm SkinMD ra đời để đáp ứng nhu cầu trị liệu da liễu kết hợp cùng công nghệ cao của các bệnh viện phòng khám da liễu, thẩm mỹ. Các sản phẩm SkinMD có thành phần được cấp bằng sáng chế độc quyền, được chứng minh lâm sàng về độ an toàn không gây kích ứng với mọi loại da. Với khả năng cải thiện nám sạm, ngừa lão hóa đa mục tiêu, SkinMD giúp nâng cao và duy trì hiệu quả trị liệu chuyên nghiệp. Nhờ những ưu điểm trên, hiện nay SkinMD đang được sử dụng tại hơn 1.000 phòng khám bao gồm Oracle, CNP và hệ thống TTTM Lotte.. tại Hàn Quốc.”
Ngoài các bài chia sẻ về kiến thức chuyên môn thì hội thảo còn có phần chia sẻ của Coach chuyển giao Lõi cạnh tranh ngành làm đẹp Đỗ Thanh Phương. Chuyên gia đã chia sẻ các phương pháp, công cụ giúp các chủ phòng khám, Spa-TMV xác định được nhóm khách hàng mục tiêu, xây dựng giá trị cốt lõi để tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ và phát triển kinh doanh bền vững.
Bà Phạm Vân Anh, CEO Janami Beauty đơn vị phân phối độc quyền SkinMD tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng các đối tác trên con đường phát triển kinh doanh với giá trị cốt lõi Chuyên gia & Chuyên sâu. Vì vậy không chỉ cung cấp các sản phẩm và giải pháp khoa học chất lượng cao, Janami Beauty còn thông qua các hội thảo và chương trình đào tạo chuyên môn để cung cấp kiến thức hữu ích, giúp các đối tác thành công hơn với tỷ lệ khách hàng quay lại cao và doanh thu bền vững.”